Annar dagur įrsins :)

Žį er annar dagurinn aš verša bśinn į nżju įri. Vaknaši klukkan sjö (ķ morgun) og skellti mér ķ vinnuna :) Eftir skemmtilegan vinnudag kom og ég heim og hitaši upp įramótasteikina fyrir soninn sem beiš glorsoltinn heima ķ jólafrķi :) Fór svo ķ ręktina og ķ Krónuna og verslaši ašeins ķ matinn. Svo kom ég heim og tók til eftir matinn og hélt įfram aš matbśa fyrir soninn! Žaš sem 14 įra drengir geta boršaš!! Žegar ég var bśin aš stśssast ķ heimilisverkum žį var klukkan oršin 21:20 og ég ętlaši aš gera svoooo mikiš žegar ég vęri bśin aš vinna, en finnst ég ekki hafa oršiš neitt śr verki! Ętlaši aš eiga eitthvaš kvolķtķ tęm meš drengnum mķnum en eina kvolķtķtęmiš var žegar ég bjó til djśsķ samloku handa honum įšan! 

Guš hvaš mig langaši ķ žessa samloku! Meš Camenbert smurosti, skinku og osti įsamt hvķtlauks og paprķku kryddi!!! MMMmmmmm *slef* En ég verš aš hemja mig! Svo ég stóšst freistinguna en djö... var žaš erfitt!!! Er bśin aš standa mig bara žokkalega vel ķ dęetinu ķ dag, stal ekki nema tveimur konfektmolum ķ vinnunni!! 

En ég er meš samviskubit, ekki gert neitt meš drengnum mķnum ķ dag! Fyrir utan samlokugeršina! Talvan hefur alveg sinnt sķnum ,,skyldum"... Getur veriš aš svona samviskubit finnist hjį męšrum ķ öšrum hverfum? Getur veriš aš einhvers stašar finnist móšir annars stašar sem sé meš gapandi samviskubit yfir aš hafa lįtiš barniš sitt ganga sjįlfala allan daginn??? Móšir sem bżr ekki ķ Breišholti???

Ég skal gera eitthvaš į morgunn meš gullmolanum!! 

Litli knśsulingurinn į reyndar ekki eftir aš eiga glašan dag į morgunn! Žaš veršur nefnilega reykt żsa ķ kvöldmatinn! Hann veit žaš ekki ennžį og ég mun ekki segja honum žaš fyrr en žar aš kemur. Žaš veršur hrikalegt aš vita af žrišjudagstilboši į Dómķnós og neyšast til aš borša *hrollur* fisk! Og žaš reyktan!! 

,,Greyiš" barniš į móšur sem er aš taka til ķ mataręšinu og experimenta meš alls konar fisk og hann er sko ekki sįttur viš žetta!! Mamman er meš samviskubit yfir aš hafa ekki ališ hann upp viš gęšagóšur frį fyrsta degi, žvķ žaš er erfitt aš snśa viš mataręšinu žegar mašur er 14 įra og alin upp į skyndibitafóšri!

Afsakiš stafsetningavillur og innslįttarvillur! Er kominn hįttatķmi :P

Gśdnęt :) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband