Skellur hvellur :)

Já sæll!! Ætlaði ég að blogga?? 

Þessar húsmæður í Breiðholti geta verið svo önnum kafnar! Er búin að vinna aðeins meira en ég ætlaði upp á síðkastið svo lítið hefur verið um að hanga í tölvunni :D

Um helgina ætlaði ég að fara á útsölur og dressa soninn aðeins upp en við enduðum bara á því að fara á kaffihús og í Hagkaup að kaupa spilið ,,Skellur" sem Auddi, GillZ og Steindi eru höfundar af (ásamt einhverjum fleirum). Varð ekki tími til að spila það um helgina svo þegar ég kom heim í dag þá beið mín tilbúið leikborð og 14 ára drengur sem vildi spila. 

Þar sem ég er engin sérstakur aðdáandi karlmanna á fertugsaldri sem hegða sér eins og smástrákar var það ekki mjög auðvelt að láta undan og kaupa spilið en ég gerði það fyrir drenginn, sem langaði ofsalega til að spila þetta. Enda gallharður aðdáandi þríeykisins. 

Var ekkert voðalega hrifin þegar upp komu orð eins og ,,leðurhommi" ,,smokkur" ,,Sleypiefni"  og fleira. Að reyna að útskýra t.d. orðið ,,sleypiefni" er ekki það skemmtilegasta sem ég hef gert með 14 ára syni mínum! En ég vissi s.s. að hverju ég gékk þegar ég keypti spilið! En drengurinn skemmti sér vel og þá er takmarkinu náð! :)

Núna er ég ein heima og stráksi í bíó, þyrfti að taka smá ,,Nágranna" maraþon en ég hef ekki séð þættina síðan fyrir jól. Veit ekki hvort Piper Willis megi vera með Tyler Brennan en þau eru mjög hrifin af hvort öðru en aldursmunurinn á þeim er mikill því hún er bara 16 ára og hann kominn yfir tvítugt. Hálfsystir hennar er ástfanginn af kaþólskum prest og þráir ekkert heitar en að hann taki hana frammyfir Guð. 

Einn uppáhalds karakterinn minn í þáttunum er Paul Robinsson sem er alltaf að lenda í einhverju veseni. En síðast þegar ég horfði þá var hann tiltölulega laus úr fangelsi. Hafði verið ranglega sakfelldur fyrir að sprengja upp Lassister hótelið. Hann var að hefna sín á öllum sem trúðu því ekki að hann væri saklaus. Finnst Paul æðislegur! Alltaf að gera eitthvað af sér en maður hefur samt alltaf samúð með honum. Er búinn að vera í seríunni að mestu frá upphafi svo hann á eflaust fleiri aðdáendur en mig :D

En ég hef bara ekki meiri orku! Að vinna allan daginn og koma svo heim að spila ,,Skell" við 14 ára son minn. Það er bara ekki leggjandi meira á einstæða móður í Breiðholti :D Það verður bara snögg sturta og svo undir sæng :P 

Bæjós :) 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband